Nhận diện sản phẩm nước tăng lực Redbull thật và giả
Hiện nay, tình trạng bán hàng giả, hàng kém chất lượng, hết hạn sử dụng ở nông thôn, vùng cao vẫn còn diễn ra phổ biến. Nếu chỉ nhìn qua về bao bì thì không ít người tiêu dùng sẽ nhầm lẫn hàng giả với hàng thật, bởi hàng giả hiện nay được sản xuất rất tinh vi chỉ cần thêm hoặc thiếu đi một chữ số thì sẽ giống hệt hàng thật. Cùng Trạm Tin thị trường hôm nay điểm qua các đặc điểm nhận diện hàng giả - hàng thật đối với sản phẩm nước tăng lược Redbull.
Nhận diện sản phẩm nước tăng lực Redbull thật và giả |
Theo các đặc điểm nhận diện hàng thật - hàng giả do Công ty TCP Việt Nam - nhà sản xuất nước tăng lực Redbull và phân phối tại thị trường Việt Nam cung cấp, sản phẩm nước tăng lực chính hãng phần nắp bật có khắc hình chú bò tót; logo là hình hai chú bò tót màu đỏ đang húc đầu vào nhau và vòng tròn vàng ở giữa... Trong khi đó, ở sản phẩm giả, sản phẩm vi phạm phần nắp bật không được khắc hình bò tót, sử dụng hình ảnh các con vật khác làm logo (như dê, trâu, ngựa...) và sử dụng nhiều hình khác như: Hình tấm khiên, hình lục giác...
Ngoài ra, các sản phẩm nước tăng lực giả, kém chất lượng, mẫu mã bao bì có phần giống với sản phẩm Rebbull chính hãng nhưng tên in lại là “Red Spear 250”. Trên sản phẩm có in dòng chữ “Made in VietNam” và cùng nhiều ký tự, chữ nước ngoài...