
11 tháng, tổng giá trị xuất nhập khẩu hàng hóa tăng hơn 15%

Sầu riêng Việt chiếm gần 50% thị phần tại Trung Quốc

Tăng trưởng gần 20%, thị trường thương mại điện tử B2C đạt mục tiêu đề ra

Cán cân thương mại hàng hóa xuất siêu đạt 23,31 tỷ USD

Thương mại Việt Nam – Trung Quốc lập kỷ lục mới hơn 185 tỷ USD

Năm 2024 xuất khẩu rau quả có thể đạt tới 7,2 tỷ USD

Năm 2024, dự báo xuất khẩu gạo đạt 9 triệu tấn

Ngành nông nghiệp thặng dư 11 tháng đạt gần 16,5 tỷ USD
Doanh nghiệp ‘vượt rào’ đáp ứng tiêu chuẩn xanh, tăng tốc xuất khẩu

Đức, Italia và Tây Ban Nha 3 thị trường tiêu thụ cà phê lớn nhất của Việt Nam

Xuất khẩu gạo Việt lần đầu tiên vượt mốc 5 tỷ USD
Diễn đàn xúc tiến xuất khẩu 2024: Nâng cao năng lực cho doanh nghiệp xuất khẩu xanh và phát triển bền vững

Việt Nam chi gần 2,5 tỷ USD nhập khẩu sản phẩm hoá chất từ thị trường Trung Quốc

7 doanh nghiệp lớn nhất ngành logistics Việt Nam năm 2023

Vietnam Grand Sale 2024: Doanh nghiệp có thể áp dụng khuyến mại với hạn mức tối đa lên đến 100%

Xuất khẩu thủy sản 2024 có thể hoàn thành mục tiêu 10 tỷ USD
Giải bài toán phát triển thương mại điện tử bền vững trong nền kinh tế số

Xuất khẩu hồ tiêu tăng mạnh đạt 1,16 tỷ USD
SheTrades: Tăng năng lực xuất khẩu cho doanh nghiệp nữ sang thị trường châu Âu
Mua sắm giải trí và Livestream shopping sẽ là xu hướng mua sắm chủ đạo của người tiêu dùng Việt

FTA Index: Thúc đẩy các địa phương tối ưu hóa lợi ích từ các FTA

Phát triển logistics, khơi thông dòng chảy thương mại

Lan tỏa giá trị hàng Việt trên nền tảng số với Online Friday 2024

Đường dây nóng: 








