
TikTok - Cầu nối lan tỏa hàng Việt tại Hội chợ Mùa Thu
Tại Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025, hàng trăm gian hàng đến từ 34 tỉnh, thành đã mang đến không gian đa sắc màu của công nghiệp, công nghệ, văn hóa và ẩm thực vùng miền.
Đặc biệt, sự đồng hành của Báo Công Thương trong hoạt động truyền thông từ livestream quảng bá sản phẩm đến kết nối doanh nghiệp với khách hàng, qua đó đã giúp hàng Việt lan tỏa mạnh mẽ hơn trên nền tảng số.
Có mặt tại buổi livestream, TikToker Nguyễn Văn Bình, chủ kênh “Văn Bình Channel” với gần 400.000 người theo dõi đã tham gia đồng hành truyền thông cùng Báo Công Thương tại Hội chợ Mùa Thu bày tỏ vinh dự được góp phần lan tỏa hình ảnh hàng Việt Nam tới cộng đồng TikTok.
Anh cho biết, toàn bộ hoạt động livestream do Báo Công Thương phối hợp cùng đội ngũ sáng tạo nội dung thực hiện bên cạnh quảng bá sản phẩm còn mang ý nghĩa nhân văn, toàn bộ doanh thu từ chương trình livestream của các KOL và TikToker hôm nay sẽ được dành để ủng hộ đồng bào vùng lũ.
Với vai trò là nhà sáng tạo nội dung, TikToker Nguyễn Văn Bình kỳ vọng công tác truyền thông của Báo Công Thương sẽ tiếp tục giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ đến gần hơn với khách hàng. “Tôi muốn mang đến cho người xem trải nghiệm thật - nơi hàng Việt không chỉ hiện diện trong gian hàng, mà còn lan tỏa giá trị qua từng câu chuyện, từng video trên TikTok”, anh chia sẻ.
Đường dây nóng: 



