
Đường dây nóng: 0866.59.4498 -
Trong kỷ nguyên số, nơi mỗi cú chạm màn hình có thể khơi nguồn cho một làn sóng lan tỏa, việc quảng bá sự kiện không chỉ dừng ở sân khấu, pano, hay truyền thông truyền thống. Hội chợ Mùa Thu 2025 – siêu hội chợ và là sự kiện xúc tiến thương mại, văn hóa lớn nhất năm nay có sự đồng hành của TikTok Việt Nam với vai trò là đối tác truyền thông chiến lược, hướng đến mục tiêu mỗi sản phẩm, thương hiệu, hay khoảnh khắc văn hóa đều có thể lan tỏa mạnh mẽ trên không gian mạng.
Với ưu thế về công nghệ, thuật toán lan tỏa và đặc biệt là sức ảnh hưởng của cộng đồng KOL, KOC, nhà sáng tạo nội dung, TikTok đang trở thành cầu nối giữa doanh nghiệp, người tiêu dùng và công chúng trẻ – nhóm khán giả năng động nhất hiện nay. Từ những chiến dịch gắn hashtag, video trải nghiệm, đến các câu chuyện sáng tạo từ cộng đồng, nền tảng này mở ra hướng tiếp cận mới, giúp Hội chợ Mùa Thu 2025 không chỉ là nơi giao thương, mà còn là biểu tượng truyền thông của sự đổi mới và hội nhập số.
Xoay quanh nội dung này, trong chương trình Đối thoại nhân vật hôm nay, phóng viên Báo Công Thương đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Lâm Thanh – Đại diện TikTok Việt Nam, để hiểu rõ hơn về chiến lược truyền thông, cách thức huy động KOL/KOC và kỳ vọng từ sự đồng hành của TikTok trong Hội chợ Mùa Thu năm nay.