
KOL, KOC tự hào đồng hành cùng Hội chợ Mùa Thu
Tại Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025, Báo Công Thương đã đồng hành cùng các KOL, KOC hỗ trợ doanh nghiệp livestream quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng.
Chia sẻ cảm nhận khi tham gia livestream giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp tại Hội chợ Mùa Thu, Tiktoker Nguyễn Thị Minh Ngọc, chủ kênh “BTV Ngọc Bambo” với 85.000 người theo dõi cho biết: "Lần đầu tiên tham dự sự kiện xúc tiến thương mại tầm quốc gia được chỉ đạo trực tiếp bởi Thủ tướng Chính phủ và do Bộ Công Thương chủ trì tổ chức, với tư cách là người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, tôi tin tưởng vào sản phẩm do các cơ quan quản lý nhà nước thẩm định và đưa vào hội chợ. Chính sự bảo chứng đó giúp chúng tôi những KOL, KOC tự tin hơn khi giới thiệu đến người tiêu dùng, để họ có thêm niềm tin vào hàng Việt và câu chuyện của thương hiệu Việt".
Theo TikToker Nguyễn Thị Minh Ngọc, điểm mới nổi bật của Hội chợ Mùa Thu là sự vào cuộc đồng bộ của các cơ quan truyền thông, đặc biệt là Báo Công Thương, trong việc tổ chức livestream hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá và bán hàng trực tiếp.
“Trước đây, doanh nghiệp chỉ trưng bày sản phẩm và chờ khách đến gian hàng. Nay, các cơ quan báo chí, truyền thông đã trực tiếp đồng hành, tạo nên một không gian số kết nối hàng hóa Việt đến người tiêu dùng khắp cả nước. Đây là bước chuyển thực chất, thể hiện rõ sự vào cuộc của cơ quan nhà nước và truyền thông trong đồng hành hỗ trợ doanh nghiệp”, TikToker Nguyễn Thị Minh Ngọc chia sẻ thêm.
                                Đường dây nóng:                                



