Beauty Blogger Trinh Phạm vướng tranh cãi vì chất lượng sản phẩm không như quảng cáo
Thời gian gần đây, cộng đồng mạng liên tục bình luận, đánh giá và cho rằng Beauty Blogger Trinh Phạm đang dần mất đi định hướng ban đầu khi xây dựng kênh Tiktok vì nhận quảng cáo sản phẩm nhưng lại quảng cáo quá đà về công dụng. Đặt mua sản phẩm, nhưng chất lượng lại không như quảng cáo.
Trinh Phạm là một trong những beauty blogger “thế hệ đầu” nổi tiếng ở Việt Nam, nổi lên từ Youtube khi chia sẻ về các tips, bí quyết và review các sản phẩm làm đẹp, thời trang từ 2014 khi vẫn còn du học tại Mỹ.
![]() |
Trinh Phạm là một trong những beauty blogger “thế hệ đầu” ở Việt Nam |
Sở hữu lượng fan khủng với hơn 1,2 triệu lượt người theo dõi trên trang Youtube và hơn 300 nghìn lượt theo dõi trên Tiktok, Trinh Phạm có tầm ảnh hưởng không nhỏ đến cộng đồng mạng. Kể từ khi lập gia đình và gia nhập vào hội mẹ bỉm sữa, cô nàng Beauty Blogger này còn chuyển hướng sang cả mảng chia sẻ các bí quyết của bà mẹ bỉm sữa chăm sóc con và gia đình, chia sẻ các sản phẩm đồ dùng dành chăm sóc trẻ nhỏ, mẹ bầu.
Tuy nhiên, thời gian gần đây qua loạt video của do nữ Beauty Blogger chia sẻ, cộng đồng mạng đều cảm thấy Trinh Phạm đang dần mất đi cái chất vốn có của cô khi nhận quảng cáo sản phẩm nhưng lại nói quá công năng của nó.
Nhiều người xem lên tiếng bình luận: “skincare mua về theo review của Trinh Phạm hầu hết đều không dùng được”, “Đồ mẹ và bé mua về không dùng được, không như clip chia sẻ”, “Mình bầu tập đầu, mua bình sữa chicco theo review của bạn này, cố dùng được đúng 2 lần mà lần nào cũng không ra gì”…
Chính điều này khiến một bộ phận người xem cảm thấy nghi hoặc về việc liệu rằng Trinh Phạm có hay không việc sử dụng sản phẩm, không quan tâm chất lượng đến tay người tiêu dùng nhưng vẫn quảng cáo bất chấp?Trước đó, Trinh Phạm cũng đã từng nhiều lần livestream bán hàng trên sàn thương mại điện tử tiktok.