
Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale: Thương hiệu mùa kích cầu
Ông Võ Nguyên Phong - Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết, hiện nay, thành phố Hà Nội đang tiếp tục thực hiện chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội 2025. Đây là một trong những chương trình nằm trong chuỗi sự kiện kích cầu nội địa của thành phố và hưởng ứng chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa và tháng khuyến mại tập trung quốc gia năm 2025 - Vietnam Grand Sale 2025 do Bộ Công Thương chủ trì, phát động.
Với sự chỉ đạo sát sao của thành phố và Bộ Công Thương, tháng khuyến mại tập trung tại thành phố Hà Nội bước đầu đã đạt được một số kết quả.
Thứ nhất, Hà Nội huy động trên 1000 điểm bán hàng, hơn 1500 doanh nghiệp tham gia; lượng người tham gia mua sắm trực tiếp đạt trên hơn 50 nghìn lượt, hàng triệu giao dịch trực tuyến đã được ghi nhận.
Thứ hai, doanh thu hệ thống bán lẻ tăng từ 150 - 200% so với ngày thường, một số ngành hàng như điện máy, thời trang, gia dụng tăng đã từ 200 tới 300% trong các khung giờ ưu đãi sâu.
Thứ ba, Hà Nội tiếp tục triển khai có hiệu quả các mô hình “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale” với mức giảm giá lên tới 70 - 100% tạo nên thương hiệu đặc trưng của thành phố trong mùa kích cầu.
Thứ tư, các sàn thương mại điện tử báo cáo lượng đơn hàng từ Hà Nội tăng từ 25% đến 40% khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử và hành vi tiêu dùng số”.
Đường dây nóng: 




