Báo Công Thương tăng cường hợp tác truyền thông với Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia
Chiều ngày 30/6, Báo Công Thương đã có buổi làm việc với Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia về các nội dung hợp tác truyền thông, tuyên truyền.
Tham dự buổi làm việc có Tổng Biên tập Báo Công Thương Nguyễn Văn Minh, Phó Tổng Biên tập Báo Công Thương Nguyễn Tiến Cường, Chủ tịch Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia Trịnh Anh Tuấn. Cùng dự còn có lãnh đạo các phòng, ban của hai bên.
Phát biểu tại buổi làm việc, ông Trịnh Anh Tuấn – Chủ tịch Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia cho biết, thời gian qua, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia và Báo Công Thương đã thường xuyên có sự phối hợp, xây dựng triển khai nhiều chương trình, nội dung hợp tác truyền thông, tuyên truyền về cạnh tranh, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Tuy nhiên, sự phối hợp, hợp tác giữa hai bên mới chỉ dừng lại ở trao đổi; các hoạt động cung cấp thông tin, mức độ chưa sâu, chưa thật sự hiệu quả. Vì thế, thời gian tới, cần phải thúc đẩy hợp tác sâu rộng, hiệu quả hơn nữa trước yêu cầu, đòi hỏi mới về công tác quản lý của Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia, cũng như chức năng, nhiệm vụ của Báo Công Thương.
Đánh giá cao sự quan tâm của Lãnh đạo Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia về công tác phối hợp, hợp tác truyền thông với Báo Công Thương, Tổng Biên tập Báo Công Thương Nguyễn Văn Minh cho biết, thời gian qua Báo Công Thương và các đơn vị thuộc Bộ đã có truyền thống hợp tác truyền thông, tuyên truyền chính sách về các lĩnh vực quản lý và đạt được các kết quả rất tích cực.

Tổng Biên tập Báo Công Thương Nguyễn Văn Minh đánh giá cao sự quan tâm của lãnh đạo Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia về công tác hợp tác truyền thông với Báo Công Thương
Trong bối cảnh mới đang đặt ra các yêu cầu, nhiệm vụ cao hơn, vì thế công tác phối hợp truyền thông, thông tin cần phải thúc đẩy, thực hiện mạnh mẽ hơn, nhằm góp phần thực hiện hiệu quả công tác quản lý của Bộ Công Thương, nhất là lĩnh vực cạnh tranh, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Tại buổi làm việc, đại diện các đơn vị của Báo Công Thương và Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đã đóng góp ý kiến, đề xuất các nội dung nhằm tăng cường hợp tác về truyền thông giữa hai bên, cũng như tăng tính hiệu quả trong tuyên truyền về cạnh tranh, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Việc thúc đẩy hợp tác giữa Báo Công Thương và Uỷ ban Cạnh tranh Quốc gia đã lan toả mô hình hợp tác mẫu mực, thực sự hiệu quả giữa cơ quan truyền thông và cơ quan quản lý Nhà nước.