
Đường dây nóng: 0866.59.4498 -
Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 23 (Vietnam Expo HCMC 2025), với chủ đề “Giải pháp cho cuộc sống hiện đại” diễn ra từ ngày 4 - 6/12/2025, quy tụ hơn 1.000 gian hàng của 800 doanh nghiệp và tổ chức xúc tiến đến từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ đã thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan.
Không chỉ là sự kiện thương mại, Vietnam Expo HCMC 2025 còn là bức tranh toàn cảnh về xu hướng tiêu dùng, công nghệ và thiết kế hiện đại, được thể hiện qua nhiều khu trưng bày chuyên đề và ngành hàng trọng điểm: thực phẩm và tiêu dùng thông minh; thiết bị điện - điện tử gia dụng…
Đối với các doanh nghiệp quốc tế, sự kiện đã tạo ra một không gian kết nối giao thương thực chất, nơi mà họ trực tiếp trao đổi với khách hàng Việt Nam và quốc tế. Ngược lại, các doanh nghiệp, khách hàng cũng trực tiếp trải nghiệm, tìm hiểu sản phẩm. Từ đó, tìm được những khách hàng tiềm năng, mở ra cơ hội, nền tảng hợp tác đầu tư.
Ông Song Jun Min, Quản lý bộ phận kinh doanh, Chuyên mảng vật liệu ngoại thất, Công ty Byucksan (Hàn Quốc) chia sẻ:“Đã có rất nhiều khách, công ty trong lĩnh vực xây dựng, chủ thầu xây dựng đến hỏi về sản phẩm của chúng tôi. Điều này cho thấy sản phẩm của chúng tôi được khách hàng rất quan tâm và phản ứng của mọi người rất tốt. Tôi nghĩ đây là những khách hàng tiềm năng, mở ra cơ hội hợp tác mới trong thời gian tới”.
Bà Zaimah Osman - Lãnh sự Thương mại, Cục Xúc tiến thương mại Malaysia tại TP. Hồ Chí Minh (MATRADE) nói: “Các công ty Malaysia của chúng tôi tham gia chương trình đã có những phản hồi rất tích cực. Đồng thời, khách hàng đã thử, đã trải nghiệm những sản phẩm của doanh nghiệp chúng tôi mang tới triển lãm và có những phản hồi rất tích cực”.
“Chúng tôi đã kết nối được với nhiều khách hàng tiềm năng cả trong và ngoài nước, đặc biệt là một số khách hàng đến từ châu Âu, Mỹ. Chúng tôi hi vọng lần này sẽ tìm được các đối tác hợp tác lâu dài”, Bà Troisy Trần - đại diện bộ phận Kinh doanh quốc tế, Công ty TecoMaco Vietnam kỳ vọng.
Trải qua hơn 23 năm hình thành và phát triển, Vietnam Expo đã khẳng định vị thế là một trong những sự kiện thương mại quốc tế uy tín và có quy mô hàng đầu khu vực.
Với những tín hiệu, phản hồi tích cực từ doanh nghiệp quốc tế cho thấy, đây tiếp tục là kênh xúc tiến thương mại thực chất, hiệu quả.